Thể thao

Công an Hà Nội FC ký hợp đồng với HLV Kiatisak

18:57, 08/01/2024

Nguồn tin phóng viên ANTĐ cho hay, CLB Công an Hà Nội và HLV người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã cơ bản thống nhất các điều khoản và dự kiến ký hợp đồng, ra mắt trong tuần này.

Ngày 8/1, thông tin với phóng viên, một lãnh đạo CLB Công an Hà Nội cho biết HLV Kiatisak Senamuang muốn dẫn dắt một đội bóng lớn, có mục tiêu cao và chọn đương kim vô địch V-League làm bến đỗ mới sau hơn 2 năm dẫn dắt CLB HAGL.

"Vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn Kiatisak nhằm tiếp tục đưa đội duy trì vị thế hàng đầu V-League và xa hơn là có thể vươn tầm châu Á", lãnh đạo CLB Công an Hà Nội cho hay.

HLV Kiatisak dự kiến sẽ ra mắt CLB Công an Hà Nội trong tuần này
HLV Kiatisak dự kiến sẽ ra mắt CLB Công an Hà Nội trong tuần này

Theo tìm hiểu, phía đại diện CLB Công an Hà Nội và Chủ tịch CLB HAG - Đoàn Nguyên Đức đã trao đổi trực tiếp với HLV Kiatisak về việc thay đổi môi trường làm việc. Nhà cầm quân người Thái Lan tỏ ra hào hứng với việc dẫn dắt đội bóng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia như Công an Hà Nội.

Dự thảo hợp đồng đã được soạn sẵn, chỉ chờ đôi bên thống nhất lần cuối, trước khi đặt bút ký và công bố trong tuần này. Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan sẽ có mặt tại nơi đóng quân để tiếp xúc với các học trò mới ở CLB Công an Hà Nội.

Trước đó, CLB Công an Hà Nội và HLV Gong Oh-kyun đã quyết định chấm dứt hợp đồng sau khi nhà cầm quân người Hàn Quốc có chuỗi trận không như ý tại V-League (hòa 2, thua 2).

Hiện, V-League đang trong quãng nghỉ dài nhường lịch cho đội tuyển quốc gia, Tết Nguyên đán và sẽ trở lại vào giữa tháng 2 tới. Đây là quãng thời gian quý báu cho CLB Công an Hà Nội có sự chuẩn bị kỹ lước trước khi trở lại cuộc đua vô địch với một nhà cầm quân mới.

Thời gian qua, vị trí HLV trưởng ở CLB Công an Hà Nội có sự xáo trộn, do chưa tìm được một cái tên xứng tầm, đủ dẫn dắt dàn sao của đội thực hiện các mục tiêu, tham vọng.

Và Kiatisak - người từng đưa đội tuyển Thái Lan vào vòng loại thứ ba World Cup 2018, rất am hiểu bóng đá Việt - được xem là lựa chọn hợp lý thời điểm này.

Sau 8 vòng đấu, CLB Công an Hà Nội tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 với 12 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm khi giải còn tới 18 vòng đấu.

Mục tiêu của đội là bảo vệ thành công chức vô địch và giành suất tham dự đấu trường AFC Champions League năm sau.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện